Tuyển dụng nhân viên chứng từ

  1. Mô tả công việc.
  • Chuẩn bị các chứng từ xuất nhập khẩu, Chứng từ khai báo hải quan điện tử
  • Chuẩn bị các chứng từ làm C/O, kiểm dịch, khử trùng cho các lô hàng xuất khẩu.
  • Thường xuyên liên hệ cập nhật thông tin cho khách hàng

–      Chịu trách nhiệm quản lý chứng từ văn phòng và hỗ trợ các bộ phận khác triển khai công việc.
–      Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và phân công của cấp trên.

  1. Quyền lợi được hưởng

– Hưởng lương theo năng lực. mức lương khởi điểm 5 – 7 triệu / tháng
– Thời gian : Làm việc giờ hành chính, (44h/tuần). Được nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật, và các ngày nghỉ khác theo quy định của Công ty và Luật lao động
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
– Thưởng và phụ cấp theo chính sách của Công ty
– Chế độ phúc lợi : Du lịch hàng năm, thưởng các ngày Lễ, Tết, quà sinh nhật dành cho nhân viên, quà tết dành cho gia đình nhân viên

  1. Yêu cầu công việc

– Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, thương mại, hoặc chuyên ngành giao nhận vận tải.
– Ngoại ngữ: Anh văn C
– Tin học A, thành thạo word, excel, đánh máy nhanh, biết sữ dụng các công cụ internet như gmail, skype…..
– Yêu cầu tác phong nhanh nhẹn, nhưng điềm tĩnh và cẩn thận (ưu tiên tính CẨN THẬN)
– Khả năng làm việc độc lập, làm việc có kế hoạch và biết sắp xếp công việc
– Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo, soạn thảo email; hợp đông, kỹ năng xử lý tình huống
– Gắn bó với công ty, trung thực, chịu khó học hỏi, vui vẻ, hòa đồng.
– Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực XNK,  biết sử dụng phần mềm khai hải quan Ecus 5.
– Giới tính : Nữ. Tuổi từ 23-28 tuổi

  1. Yêu cầu hồ sơ.

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.

Tất cả có thể bản photo, sau khi trúng tuyển mới nộp bản công chứng.

Dịch Vụ Liên Quan